จะรักให้ดีที่สุด flash

วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2554

คอร์ดเพลง จำอะไรไม่ได้ Potato





Intro: Dm Em7 / Fmaj7 / Fmaj7 Em7 / Dm7 /
Dm7 Em7 / Fmaj7 / Fmaj7 Em7 / Dm7 /

   C          Fmaj7
 เธอกอดกันครั้งแรกเมื่อไหร่     ฉันยังจำได้ดี
  C    Fmaj7
เดินจับมือครั้งแรกที่ไหน     ฉันยังจำอยู่
                          Dm7
เหมือนเพิ่งเกิด   เมื่อวานนี้
          Em7         F     Fm
ทุกๆอย่างยังดูชัดเจน   อยู่ในหัวใจ
 C                        Fmaj7
เธอบอกรักครั้งแรกเมื่อไหร่     ฉันยังจำได้ดี
                 C                                 Fmaj7
เธอบอกลาเมื่อไหร่ที่ไหน    คิดไม่เคยออก
    Dm7       Em7
เหมือนไม่มีเหตุการณ์นี้   แต่ที่หัวใจ
     F
ฉันยังเจ็บ    ฉันยังปวด
 G          Dm7
อาจเป็นเพราะว่าเอาแต่หลอกตัวเอง
        F
ก็มันรับความจริงไม่ไหว
          C                 F
    *เมื่อไหร่จะจำว่าเธอทิ้งกันไปตั้งนานแล้ว
  Dm    F
     เมื่อไหร่จะจำว่าเราคนนี้ไม่มีใคร
  C  F
     เมื่อไหรจะจำว่าใครที่ทำร้าย
  Dm F                  C
     ก็แปลกที่ในหัวใจทำไม  จำอะไรไม่ได้เลย



  C   Fmaj7
นอนหลับตาคิดเองตลอด    เดี๋ยวเธอคงต้องมา
  C              Fmaj7
พอตื่นมาน้ำตาก็ไหล    เห็นแค่เพียงแต่หมอนว่างเปล่า
       Dm7 Em7  F
อยู่ตรงนี้    ที่ในหัวใจ   ฉันยังเจ็บ  ฉันยังปวด
  G          Dm     Em7
อาจเป็นเพราะว่าเอาแต่หลอกตัวเอง
         F
ก็มันรับความจริงไม่ไหว

( ซ้ำ * )
  F            C
ความคุ้นเคยที่อยู่กับวันล่วงเลยที่ผ่านมา

หลอกหลอนในใจทุกเวลา
 F
ความสัมพันธ์ที่เกิดเมื่อตอนรักกัน
          Dm         G
ยังไม่จางหาย  จากใจ    จนวันนี้

Solo: C / F /Dm G /

( ซ้ำ * )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น